Dự án
Đất Sổ Riêng TP.HCM
Đất nền TpHCM sổ riêng
Đất đối diện BigC An Lạc, Sổ Riêng, Hẻm Xe Hơi 3,380 tỷ
Mặt đường lớn Hồ Học Lãm, Bình Tân, TP HCM
- Đừng trao cơ hội cho người khác, hãy là chủ sở hữu của "lô đất bán Hồ Học Lãm” ngay hôm nay! DT 60m2 (4.4X13.9m) giá 3 tỷ 380 triệu
-
60 (m2)
- 3,38 TỶ /căn
- Xem thêm
Đất biệt thự ngay mặt tiền đường M1, Bình Tân, không lộ giới, XD ngay
Mặt tiền đường M1, Bình Hưng Hoà, Bình Tân, Hồ Chí Minh
Đất mặt tiền đường M1 lộ giới 16m. Diện tích: 84,2 m2 - Giá : 5 tỷ 950 triệu (có thể thương lượng) - Pháp lý: Sổ hồng riêng hỗ trợ vay NH.
-
84,2 (m2)
- 5,95 TỶ /căn
- Xem thêm
Mua đất xây nhà ngay UBND Bình Tân, sổ riêng, vị trí đẹp, giá 3,380 tỷ
Đường Hồ Học Lãm, Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, Tp Hồ Chí Minh
Bán đất Bình Tân, trục đường Hồ Học Lãm, Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, Tp Hồ Chí Minh. Giá từ 3,4 tỷ diện lên đến 141m2, Sổ hồng riêng .
-
141 (m2)
- 3,38 tỷ /căn
- Xem thêm
Giải đáp thắc mắc
CÂU HỎI THƯỜNG GẶP
Các lĩnh vực hoạt động của công ty?
Công ty Kinh doanh Địa ốc Phú Khang thành lập từ năm 2013 hoạt động trong các lĩnh vực: Đầu tư bất động sản, Phát triển dự án bất động sản, Kinh doanh và Phân phối dự án bất động sản, Quản lý vận hành bất động sản…
Các sản phẩm và dịch vụ chính của công ty?
Chúng tôi tự hào tiên phong trong việc xây dựng sản phẩm – dịch vụ liên quan đến lĩnh vực BĐS ở các quận mới nổi tại TP. HCM.
- Hỗ trợ khách hàng tất tần tật về các vấn đề liên quan đến công chứng chuyển nhượng quyền sở hữu BĐS.
Cam kết của chúng tôi?
Bên cạnh đó, chúng tôi cam kết phát triển dựa trên nền tảng nhân văn, bền vững và gắn bó chặt chẽ lợi ích doanh nghiệp cùng với lợi ích cộng đồng và xã hội.
- Đối với văn hóa doanh nghiệp, Phú Khang Land đề cao tinh thần hợp tác dài lâu, xây dựng đội ngũ nhân sự có năng lực và tận tâm vì sự thịnh vượng chung của cả tập thể đồng hành xuyên suốt quá trình phát triển của công ty.”
Lý do nên chọn Phú Khang Land?
Uy tín và năng lực chuyên môn cao là khung tiêu chí của Địa ốc Phú Khang.
- Chúng tôi quan niệm sâu sắc rằng các lợi ích về tài chính, về thương hiệu,...của các bên phải hài hoà, và không tách rời với lợi ích của khách hàng, của cộng đồng & của xã hội